Số Tổng Đài Mobifone Miễn Phí Phục Vụ 24/24
Sim Mobifone chuẩn có nhiều công dụng đối với khách hàng sử dụng mạng Mobi. Hầu hết các số này đều miễn phí cho người đăng ký trực tuyến và luôn sẵn sàng 24/7 để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sẽ có những tiêu chuẩn hỗ trợ khác nhau. Bạn đã biết cách gọi tổng đài Mobifone chính xác chưa? Nếu không, chúng tôi sẽ mách bạn cách gọi ngay đến trung tâm hỗ trợ 24/7 của Mobi.
Có bao nhiêu hotline Mobifone hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24?
Trước khi đến với cách gọi và sử dụng từng đầu số, bạn phải nắm rõ các đầu số tổng đài Mobifone. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy các số hỗ trợ 24/7 của các nhà điều hành mạng Mobifone:
Số tổng đài di động
Các vấn đề của khách hàng sẽ được xử lý bởi nhiều bộ phận khác nhau trong hệ thống quản lý nhân sự của Mobi. Để việc tiếp nhận và xử lý thông tin được dễ dàng và nhanh chóng, tổng đài miễn phí của Mobifone đã được chia thành nhiều số, mỗi số sẽ đáp ứng giải quyết các nhu cầu khác nhau theo từng vấn đề. Hiện tại, đầu số Mobifone chuẩn được chia thành 3 đầu số:
- 1800 1090 : Số dùng để gọi khi khách hàng có vấn đề cần phàn nàn, phản ánh về chất lượng dịch vụ, nhân viên,…
- 9090 : Đầu số dùng để tra cứu thông tin cũng như hỗ trợ các dịch vụ cho người dùng mạng Mobi.
- 9393 : Đây là đầu số cho phép các thuê bao nước ngoài liên hệ với tổng đài Mobifone khi cần trợ giúp.
Tổng Đài Mobi 3 Miền
Ngoài 3 đầu số trên, Mobifone còn có tổng đài dành riêng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam. 3 số tổng đài này dùng để giải đáp thắc mắc từ các số điện thoại cố định hoặc số thuê bao không thuộc mạng Mobi. Những con số này bao gồm:
- 0904 144 144: Bắc
- 0905 144 144: Trung
- 0908 144 144: Nam
Một điều bạn cần lưu ý là cước cuộc gọi của 3 số trên được tính như giá cước thông thường.
Hướng dẫn cách sử dụng Mobifone chuẩn chi tiết nhất
Bạn đã biết các số điện thoại tổng đài Mobifone miễn phí ở trên. Tuy nhiên, làm thế nào để gọi những số này? Sau đây CellphoneS sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cho bạn:
Tổng đài Mobifone miễn phí khi cần khiếu nại
Khi cảm thấy không hài lòng, muốn phản ánh, khiếu nại về dịch vụ, chất lượng, nhân viên,… bạn có thể gọi đến tổng đài Mobifone 1800 1090. Đây là số điện thoại chuyên xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Khi bạn gọi đến số này, một nhân viên sẽ trực tiếp nhận khiếu nại của bạn. Sau đó, tùy vào từng trường hợp nhân viên Mobifone sẽ đưa ra hướng giải quyết. Lưu ý rằng cho dù bạn sử dụng thuê bao cục bộ hay thuê bao bên ngoài, bạn luôn có thể gọi đến số này. Cước phí khi bạn gọi đến tổng đài của Mobi để khiếu nại là 0 đồng.
Gọi tổng đài Mobifone khi cần trợ giúp
MobiFone đưa ra nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nếu muốn tìm hiểu hoặc sử dụng các dịch vụ này, khách hàng có thể gọi đến 9090. Đầu số này sẽ được chia thành 4 hạng mục dịch vụ riêng biệt để khách hàng có thể lựa chọn. 4 loại này tương ứng với 4 khóa sau:
- Phím 1 : Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến 3G, 4G, VAT.
- Phím 2 : Hỗ trợ các dịch vụ khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
- Phím 3: Hỗ trợ các gói cước, sản phẩm của Mobi.
- Phím 4: Các vấn đề hỗ trợ liên quan đến phí.
Khi gọi đến số tổng đài này, quý khách vui lòng bấm 1 trong 4 phím trên để nhận dịch vụ hỗ trợ tương ứng. Lưu ý đầu số này chỉ gọi được từ thuê bao mạng Mobi. Số này được lập hóa đơn khác với các số điện thoại khác. Đối với thuê bao sử dụng hình thức thanh toán trả trước, giá cước sẽ là 200đ/phút. Cũng như thuê bao trả sau, bạn sẽ không bị tính phí khi gọi đến số này.
số điện thoại di động cho khách hàng nước ngoài
Nếu khách hàng không phải là người Việt Nam có thể sử dụng luôn số tổng đài Mobifone 9393 để được hỗ trợ. Khi gọi đến số này, nhân viên tổng đài sẽ tư vấn cho khách hàng bằng một trong 4 thứ tiếng: Anh, Nhật, Hoa hoặc Khmer. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng với đầu số này chỉ có thuê bao của nhà mạng Mobifone mới có thể thực hiện cuộc gọi. Cước đầu số này là 0 đồng.
Trên đây là các đầu số mà nhà mạng Mobi cho phép khách hàng gọi miễn phí. Ngoài ra còn một số trường hợp khác bạn vẫn có thể gọi đến tổng đài của Mobi sẽ được bật mí trong phần tiếp theo.
Liên hệ Mobifone từ số cố định, ngoại mạng
Nếu bạn chưa lưu số thuê bao mạng Mobi thì vẫn có thể gọi đến tổng đài. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại cố định hoặc thuê bao ngoại mạng và cần hỗ trợ tổng đài, vui lòng gọi đến 1 trong 3 tổng đài cho 3 miền Bắc, Trung, Nam nêu trên.
Tuy nhiên, lưu ý rằng các cuộc gọi này sẽ được tính phí theo tỷ lệ thông thường. Đồng thời, các đầu số này sẽ không bị phân tán trong trường hợp xử lý như khi gọi từ thuê bao nội mạng.
Trên đây các bạn sẽ tham khảo thông tin và hướng dẫn cách gọi đến số tổng đài hỗ trợ miễn phí của Mobifone đã được chúng tôi trình bày chi tiết hơn. Nếu bạn cần gọi đến tổng đài của nhà mạng, hãy làm theo các bước trên. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm, đừng bỏ lỡ các bài viết tiếp theo của chúng tôi.