Top 5 Phần Mềm Quản Lý Fanpage Facebook Hiệu Quả Cho Bạn
Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Facebook? Bạn đang băn khoăn không biết phần mềm nào phù hợp với cửa hàng của mình? Bài viết dưới đây dành cho bạn, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 phần mềm quản lý fanpage facebook phổ biến và hiệu quả nhất nhé!
Phần mềm quản lý fanpage Facebook là gì?
Trong bối cảnh công nghệ phát triển và mua sắm trực tuyến bùng nổ, bán hàng trên Facebook ngày càng phổ biến. Người bán không ngừng tìm kiếm công cụ để tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Một giải pháp được ưa chuộng là phần mềm quản lý tin nhắn fanpage. Đây là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý fanpage hiệu quả, tăng doanh thu và giảm chi phí. Kết hợp với Tăng Like AZ, phần mềm giúp nâng cao tương tác, thu hút khách hàng và thúc đẩy bán hàng trực tuyến suôn sẻ hơn.
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý trang Facebook?
Không chỉ thích ứng với các thiết bị như PC hay laptop, phần mềm quản lý fanpage Facebook còn cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc trên smartphone, tablet,… Đây là những thiết bị nhỏ gọn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Khi bạn không thể có mặt tại cửa hàng 24/7, không thể “luôn” bên mình trên laptop, ứng dụng quản lý trang cá nhân/fanpage Facebook sẽ giải quyết bài toán tối ưu hiệu quả vận hành mô hình kinh doanh online của chủ shop.
- Bạn có thể trả lời tin nhắn nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.
- Các tính năng của app quản lý tin nhắn fanpage như trả lời tự động, gửi tin nhắn mẫu, phân loại khách hàng, theo dõi đơn hàng,… giúp bạn thống kê được số lượng khách hàng, cũng như tránh bỏ sót thông tin khách hàng.
- Tăng tỷ lệ chốt giao dịch và giữ chân khách hàng bằng cách phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Top 5 phần mềm quản lý fanpage facebook hiệu quả dành cho chủ shop
Phần mềm quản lý fanpage Sapo
Khi nói đến phần mềm quản lý trang Facebook và ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage thì Sapo là lựa chọn không thể bỏ qua. Sapo là sự lựa chọn tối ưu cho các shop bán hàng trên Facebook với nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người bán hàng trong quá trình quản lý và vận hành fanpage bán hàng của mình.
Phần mềm quản lý trang Facebook Sapo sẽ giúp bạn những gì?
- Quản lý không giới hạn số lượng fanpage : Phần mềm quản lý fanpage Sapo giúp bạn kết nối nhiều fanpage để quản lý tin nhắn fanpage của các trang tại một nơi, mà không cần phải đăng nhập và đăng xuất giữa các tài khoản.
- Trả lời bình luận và hộp thư đến ngay lập tức : Ứng dụng quản lý trang Facebook Sapo giúp bạn trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng hoàn toàn tự động theo các mẫu có sẵn. Bạn có thể cấu hình từng trang fanpage và từng bài đăng với các mẫu trả lời khác nhau. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của AI Chatbot, chủ shop có thể tư vấn cho khách hàng dựa trên thông tin sản phẩm có sẵn, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và tiết kiệm tài nguyên.
- Ẩn bình luận của khách hàng có chứa thông tin mua hàng : Đây là tính năng rất cần thiết để “loại bỏ” tình trạng trộm cắp khách hàng trên Facebook. Với Sapo, bạn có thể dễ dàng thiết lập tính năng này, các bình luận của khách hàng có chứa số điện thoại, địa chỉ hay từ khóa,… sẽ được ẩn hoàn toàn tự động. Đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ có thể “kêu cứu” vì họ không thể tiếp cận được fanpage của bạn để đánh cắp khách hàng hoặc “đánh cắp” khách hàng tiềm năng của bạn nữa.
- Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi : Bạn có thể dễ dàng kiểm tra hàng tồn kho, nhanh chóng thêm số điện thoại và tạo đơn hàng ngay trên mục chat. Chỉ với vài bước đơn giản, đơn hàng của khách hàng đã được tạo và lưu trữ trên phần mềm Sapo.
- Gọi ship để lấy hàng và giao cho khách ngay trên phần mềm bán hàng Facebook : Đây là tính năng tuyệt vời mà không một phần mềm nào khác có được. Sau khi tạo đơn hàng, bạn có thể gọi ship ngay trên Sapo mà không cần phải vào các nhóm Facebook để tìm shipper hay chuyển sang phần mềm giao hàng khác. Sapo kết nối với rất nhiều đơn vị vận chuyển liên tỉnh, nội thành như: VNPost, ViettelPost, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, GrabExpress và AhaMove,… Phần mềm sẽ hiển thị đầy đủ cước phí vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến để bạn so sánh cước phí giữa các đơn vị vận chuyển, thoải mái lựa chọn đơn vị vận chuyển rẻ nhất và nhanh nhất. Thông tin vận chuyển sẽ được tự động gửi đến đơn vị vận chuyển, shipper sẽ đến lấy hàng và giao cho khách hàng chỉ trong chớp mắt.
- Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ từ tổng quan đến chi tiết của từng fanpage : Với hệ thống báo cáo mạnh mẽ, bạn có thể kiểm soát doanh thu, lãi lỗ của hoạt động bán hàng trực tuyến cũng như theo dõi hiệu suất kinh doanh và mức độ tương tác của từng fanpage.
- Dễ dàng mở rộng kênh kinh doanh : Sapo không chỉ được tối ưu để bán hàng trên Facebook mà còn hỗ trợ tốt cho người bán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Giúp chủ shop đồng bộ tồn kho đa kênh và quản lý đơn hàng tập trung tại một nơi. Từ đó, chủ shop có thể dễ dàng mở rộng kinh doanh trực tuyến trên nhiều kênh.
Ứng dụng quản lý trang Facebook Business Suite
Facebook Page Manager – Business Suite là ứng dụng quản lý fanpage Facebook trên di động của Meta. Đây là ứng dụng giúp doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động trên Facebook, Instagram và Messenger tại một nơi. Ứng dụng này được thiết kế để tối ưu hóa quy trình quản lý nội dung, tin nhắn, quảng cáo và hiệu suất trang, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Một số tính năng nổi bật:
- Liên kết với tài khoản Instagram giúp bạn quản lý tin nhắn nhanh chóng và dễ dàng.
- Phân loại tin nhắn để quản lý: tin nhắn chưa đọc, tin nhắn quan trọng, tin nhắn từ tài khoản Instagram, tin nhắn rác,…
- Hỗ trợ lên lịch đăng bài trên cả Facebook và Instagram, tối ưu hóa thời gian đăng bài để có kết quả tốt nhất.
- Tạo quảng cáo và sự kiện nhanh chóng ngay trên ứng dụng quản lý trang Facebook Business Suite.
Giới hạn:
- Giao diện khá phức tạp, người dùng mới có thể gặp khó khăn khi thiết lập và làm quen.
- Không thể quản lý tập trung tin nhắn từ nhiều trang fanpage, tốn thời gian chuyển đổi qua lại giữa các trang Facebook.
- Một số tính năng nâng cao như chatbot và tự động hóa tin nhắn không được tối ưu hóa như phần mềm của bên thứ ba.
Công việc bán hàng
Salework là phần mềm quản lý fanpage giúp chủ shop vận hành và quản lý nhiều fanpage Facebook cùng lúc một cách thuận tiện và hiệu quả.
Phần mềm quản lý trang Salework
Một số tính năng nổi bật của Salework:
- Quản lý tin nhắn từ nhiều tài khoản cùng lúc trên một ứng dụng.
- Tạo và gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động theo mẫu có sẵn.
- Phân quyền cho nhân viên theo trang, theo thẩm quyền hoặc theo quy trình hoạt động.
- Báo cáo hiệu suất kinh doanh trên trang.
Giới hạn:
- Giao diện khá phức tạp, đặc biệt với người dùng mới, cần thời gian để làm quen và sử dụng hiệu quả.
- Salework hiện chưa có chức năng tự động nhắn tin và bình luận mạnh mẽ.
- Khi quản lý nhiều fanpage cùng lúc hoặc có số lượng tin nhắn lớn, ứng dụng đôi khi sẽ chậm hoặc giật, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.
Phần mềm quản lý fanpage AgoraPulse
AgoraPulse là phần mềm quản lý phương tiện truyền thông xã hội cho phép người dùng quản lý tất cả nội dung, lên lịch đăng bài tự động và xuất bản nội dung lên nhiều tài khoản phương tiện truyền thông xã hội cùng một lúc. Phần mềm này cũng hỗ trợ nhiều nền tảng phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, v.v.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Hỗ trợ nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,…
- Lên lịch đăng bài tự động và đăng lên nhiều tài khoản mạng xã hội cùng lúc.
- Dễ dàng tìm kiếm, lọc và quản lý các bình luận và thông báo quan trọng từ khách hàng.
- Tích hợp các công cụ phân tích và báo cáo để biết chi tiết hiệu suất hoạt động của nền tảng của bạn.
Một số hạn chế:
- Giá cao so với các ứng dụng quản lý fanpage khác như Sapo, Puzi,…
- Mặc dù có nhiều tính năng mạnh mẽ, giao diện của AgoraPulse có thể hơi phức tạp đối với người mới bắt đầu.
- Chỉ phù hợp với những chủ cửa hàng thông thạo tiếng Anh
- Không hỗ trợ ẩn bình luận tự động
Phần mềm quản lý fan page Puzi
Puzi là phần mềm quản lý fanpage Facebook cung cấp các tính năng vượt trội dành riêng cho việc bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả trên Facebook, giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và thúc đẩy phát triển thương hiệu. Ngoài phiên bản di động, Puzi còn có thể sử dụng trên PC/Laptop.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Tự động quản lý các cuộc trò chuyện và tương tác trên Facebook trên cùng một giao diện.
- Nhóm các tin nhắn và bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.
- Gắn thẻ để phân chia quy trình công việc nhằm tránh trùng lặp khách hàng.
- Tự động trả lời bình luận của khách hàng rồi gửi tin nhắn ngay lập tức.
- Tự động thích các bình luận tích cực.
Một số hạn chế của Puzi:
- Puzi chủ yếu tập trung vào kênh Facebook, thiếu khả năng tích hợp với các nền tảng khác như Instagram,… Điều này có thể hạn chế khả năng quản lý của các doanh nghiệp hoạt động trên nhiều kênh truyền thông xã hội.
- Hạn chế trong việc cung cấp các loại báo cáo phân tích dữ liệu.
Bài viết trên đã tổng hợp cho bạn TOP 5 phần mềm quản lý fanpage Facebook hiệu quả và tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp để hỗ trợ bạn trong việc quản lý fanpage của mình tốt hơn. Chúc bạn thành công!