Tổng Đài Grab | Số Hotline Hỗ Trợ CSKH Grab Phục Vụ 24/7
Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2014, được biết đến với tên gọi “xe ôm công nghệ”, Grab hiện đã trở thành một “siêu ứng dụng” cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau. Nhằm giải quyết các sự cố không mong muốn trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, Grab đã triển khai đường dây nóng hỗ trợ để khách hàng và đối tác có thể liên hệ khi cần. Biết số tổng đài Grab và các thông tin liên quan khác.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Grab
Căn cứ kế hoạch chuyển đổi mã vùng do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, số hotline Grab sẽ có một số thay đổi như sau:
- Tổng đài Grab tại Hà Nội: Tại thủ đô, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 024 7108 7108 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Grab hỗ trợ.
- Lấy số tổng đài tại TP.HCM. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng: Số điện thoại 028 7108 7108 sẽ được sử dụng cho khách hàng tại khu vực nội thành. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần nhập các phím chức năng để liên lạc thuận tiện hơn. Sau khi nhận được lời chào từ tư vấn viên Grab, bạn sẽ thấy các phím chức năng sau:
Bước 1 : Để chọn ngôn ngữ Tiếng Việt bạn bấm phím 1
Bước 2 : Chọn dịch vụ hỗ trợ cho đối tác (tài xế), bấm phím 1.
Bước 3 : Tiếp tục lựa chọn các dịch vụ hỗ trợ cụ thể:
- Bấm phím 1 để liên hệ tổng đài GrabCar và Grabbike.
- Nhấn phím 2 để liên hệ với tổng đài Grab Food
- Nhấn phím 3 để liên hệ với tổng đài GrabExpress
- Bấm phím 4 để liên hệ tổng đài GrabTaxi
Bước 4 : Để gặp nhân viên hỗ trợ bạn nhấn tiếp phím 1
Cách liên hệ tổng đài Grab qua ứng dụng
Bạn có thể liên hệ với nhà điều hành bằng tính năng gọi điện hoặc trò chuyện của ứng dụng. Phương pháp này sẽ cho phép bạn dễ dàng liên lạc và không phải nhớ số điện thoại của nhà điều hành.
Thực hiện cuộc gọi trên ứng dụng Grab
Bước 1 : Truy cập ứng dụng Grab và đăng nhập tài khoản
Bước 2 : Chọn mục Tài khoản và tìm đến mục Trung tâm trợ giúp
Bước 3 : Kéo xuống và chọn Gọi đến Grab/Moca, sau đó tiếp tục nhấn Gọi để liên hệ với tổng đài Grab thông qua ứng dụng
Nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng Grab
Bước 1 : Truy cập ứng dụng Grab và đăng nhập tài khoản
Bước 2 : Chọn mục Trung tâm trợ giúp
Bước 3 : Tiếp tục chọn Chat Now
Các câu hỏi thường gặp
Trước khi liên hệ trực tiếp với hotline dịch vụ khách hàng của Grab, vui lòng tham khảo một số câu hỏi thường gặp để bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn.
Giờ làm việc của tổng đài Grab?
Grab là ứng dụng cung cấp dịch vụ 24/7 nên nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời cho khách hàng và đối tác của mình. Cổng dịch vụ khách hàng của Grab luôn sẵn sàng xử lý sự cố 24/7, kể cả ngày Lễ, Tết, Thứ 7 và Chủ nhật.
Nhập số trung tâm cuộc gọi thực phẩm?
Grab Food là một dịch vụ trong chuỗi dịch vụ do Grab cung cấp trên ứng dụng. Grab Food mang đồ ăn thức uống đến cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với mức giá ổn định và dịch vụ giao hàng nhanh chóng, Grab Food đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần giao đồ ăn hiện nay.
Hiện tại, Grab chưa triển khai tổng đài riêng cho dịch vụ Grab Food. Tuy nhiên, khách hàng và đối tác có thể liên hệ số hotline Grab để được hỗ trợ dịch vụ giao đồ ăn.
- Bắt máy tổng đài Hà Nội: 024 7108 7108
- Lấy số điện thoại tổng đài TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng: 028 7108 7108
Hi vọng qua bài viết trên bạn đã liên hệ được với số tổng đài Grab . Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được mình giải đáp.