Khi năm 2017 sắp kết thúc, các tổ chức đang phải đối mặt với nhiều thách thức để tìm ra xu hướng digital marketing với sự tăng trưởng và doanh thu là ưu tiên hàng đầu của hầu hết...
Khi quản trị một trang fanpage, admin không chỉ phải tạo lập trang, xây dựng nội dung hay phản hồi tương tác mà còn phải đánh giá được sự phát triển của trang. May mắn là Facebook đã cung cấp sẵn...
Làm Marketing, bạn luôn luôn phải hiểu được thị hiếu khách hàng, để đưa ra được chiến lược tiếp cận sản phẩm đúng đắn nhất. Tuy nhiên, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn hoạt...
Video ngày nay là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch Digital Marketing, được các nhãn hàng sử dụng rộng rãi để tiếp cận khách hàng, với nội dung được làm mới liên tục, sử dụng các...
Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông, và sự bão hòa của Marketing truyền thống, các doanh nghiệp ngày nay cũng đang dần có sự chuyển dịch, nhấn mạnh vào các chiến dịch Digital Marketing hơn....
Facebook được xem là một trong những nền tảng quảng cáo hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được các thao tác tạo tài khoản quảng cáo đúng cách. Tại sao bạn...
Avatar và ảnh bìa là bộ mặt của fanpage, góp phần tạo ấn tượng tích cực cho khách ghé thăm ngay từ lần đầu tiên. Vậy, đâu là điều mà bạn cần lưu ý để có một avatar và...
Trong các bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về cách quản lý bình luận và thành viên trong Fanpage. Hãy tiếp tục cùng leminhhoang.vn tìm hiểu các mẹo để quản lý tin nhắn Fanpage nhé. Quản lý tin...
Để một fanpage hoạt động hiệu quả, đặc biệt là các fanpage lớn, bạn không thể quản lý một mình mà phải chia sẻ quyền quản lý cho nhiều người khác. Dưới đây là các bước cụ thể giúp...
Hình ảnh là một phần không thể thiếu khi xây dựng nội dung cho fanpage, website, ấn phẩm truyền thông (leaflet, banner, brochure...). Với 3 công cụ thiết kế đơn giản dưới đây, việc tạo ra những hình ảnh...

Bài viết mới