Hình ảnh là một phần không thể thiếu khi xây dựng nội dung cho fanpage, website, ấn phẩm truyền thông (leaflet, banner, brochure...). Với 3 công cụ thiết kế đơn giản dưới đây, việc tạo ra những hình ảnh...
Khi quản trị một trang fanpage, admin không chỉ phải tạo lập trang, xây dựng nội dung hay phản hồi tương tác mà còn phải đánh giá được sự phát triển của trang. May mắn là Facebook đã cung cấp sẵn...
Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông, và sự bão hòa của Marketing truyền thống, các doanh nghiệp ngày nay cũng đang dần có sự chuyển dịch, nhấn mạnh vào các chiến dịch Digital Marketing hơn....
Video ngày nay là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch Digital Marketing, được các nhãn hàng sử dụng rộng rãi để tiếp cận khách hàng, với nội dung được làm mới liên tục, sử dụng các...
Làm Marketing, bạn luôn luôn phải hiểu được thị hiếu khách hàng, để đưa ra được chiến lược tiếp cận sản phẩm đúng đắn nhất. Tuy nhiên, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn hoạt...
Trong các bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về cách quản lý bình luận và thành viên trong Fanpage. Hãy tiếp tục cùng leminhhoang.vn tìm hiểu các mẹo để quản lý tin nhắn Fanpage nhé. Quản lý tin...
Trong quá trình quản lý fanpage, đặc biệt là những fanpage có lượng thành viên lớn, sẽ có lúc fanpage của bạn nhận đến hàng nghìn bình luận một ngày. Để duy trì tương tác với người dùng, admin...
Để một fanpage hoạt động hiệu quả, đặc biệt là các fanpage lớn, bạn không thể quản lý một mình mà phải chia sẻ quyền quản lý cho nhiều người khác. Dưới đây là các bước cụ thể giúp...
Facebook được xem là một trong những nền tảng quảng cáo hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được các thao tác tạo tài khoản quảng cáo đúng cách. Tại sao bạn...
Một lời khuyên dành cho những ai đang triển khai Digital Marketing để thu hút traffic vào Website của mình, đó là đừng bao giờ chỉ phụ thuộc vào một hoặc hai kênh truyền thông, mà cách tốt nhất...

Bài viết mới