Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đơn giản để add Computer Management shortcut ra ngoài màn hình desktop của Windows 10 :
Cách 1 : gửi Computer Management shortcut ra ngoài desktop :
Bước 1 : Mở Control Panel :
Bước 2 : Nhập administrative ở search box phía trên bên phải và chọn Administrative Tools :
Bước 3 : chuột phải lên Computer Management, trỏ đến Send to phía trên menu, và chọn Desktop (create shortcut).
Cách 2 : Tạo thủ công Computer Management shortcut trên desktop :
Bước 1 : Chuột phải lên bất kì khoảng trống nào trên màn hình desktop, trỏ đến New trên Menu và chọn Shortcut ở sub-menu :
Bước 2 : Nhập %windir%\system32\compmgmt.msc và bấm Next ở cửa sổ Create Shortcut :
Bước 3 : Nhập Computer Management ở hộp tên và bấm Finish để tạo shortcut này.
Xem thêm : 3 Cách Đổi User Trong Windows 10